วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิธีดาวน์โหลดหนังด้วย TubeMate

วิธีดาวน์โหลดหนังด้วย TubeMate




1.ติดตั้ง TubeMate ต้องเป็น TubeMate 2.0 ขึ้นไป
2.เปิด TubeMate ขึ้นมา
3.ติกที่จุดสีขาวสามจุดที่อยู่ทางขวามือแล้วเลือก "URL" 

4.ใส่ URL ที่เป็นเว็บดูหนังในที่นี้ผมจะใช้ www.attcclub.com 


5.เลือกหนังที่เราต้องการ 



6.ติกที่วิดีโอหนังที่เราเลือก แล้วมันจะขึ้นให้เราดาวน์โหลด หรือจะเลือกเล่นวิดีโอก็ได้


7.พอเลือก"ดาวน์โหลด"แล้วมันจะให้เรากรอกชื่อวิดีโอเราก็กรอกไป จากนั้นก็เลือกที่เสนอ


8.ที่นี้ก็แค่รอให้ดาวน์โหลดเสร็จ













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น